นายใหญ่อิตาลียังเชื่อมั่นสคามัคค่า

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลียังมั่นใจในตัว จานลูก้า สคามัคค่า ว่าเป็นนักเตะที่มีศักยภาพในการสร้างความเสียหายให้กับทีมใดๆก็ต…

Read more

ดัตช์แซงโปล2-1เว็กฮอร์สท์สำรองทีเด็ด

โปแลนด์ ที่เริ่มต้นครองบอลและสร้างสรรค์โอกาสเป็นรองเล็กน้อย แต่มาได้ประตูนำ 1-0 ในนาที 16 ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ เปิดลูกเตะมุมฝั่งซ้าย อดัม บุค…

Read more

มุลเลอร์เปรยอำลาทัพอินทรีเหล็ก

มุลเลอร์ เพิ่งลงเป็นสำรองให้เยอรมันในเกมยูโร 2024 รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่พบกับ สเปน โดยในเวลา 90 นาทีเสมอกัน 1-1 ก่อนที่ทัพ “กระทิงดุ” จะเป็นฝ่ายชนะ 2-1 ใ…

Read more

มูเซียล่ามั่นใจเยอรมนีสามารถพัฒนาขึ้นอีก

จามาล มูเซียล่า มิดฟิลด์วัย 21 ปีที่คว้ารางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ จากการนำ เยอรมนี เปิดหัวทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2024 ด้วยการยิงสลุต สกอตแลนด์ 5-1 มั่นใจ…

Read more

สื่อแฉบาร์ซ่าเมินเซ็นโครสแม้เป๊ปแนะนำ

ราม่อน เบซ่า ผู้สื่อข่าวมุนโด้เดปอร์ติโบเปิดเผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เคยแนะนำให้ โทนี่ โครส ย้ายมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า แต่มิดฟิลด์ชาวเยอรม…

Read more

ทางการ!ออร์เตก้าโมเรโนต่อเรือถึง2026

จอมหนึบดอยช์เฝ้าเสาทุกรายการ 20 นัดใน 2023-24 ไฮไลต์คือทุกรอบของ เอฟเอ คัพ ช่วยทีมเข้าชิงชนะเลิศสองปีติด ส่วนในเกมลีกนัดท้ายๆก็เซฟสำคัญใส่ ซน ฮึง…

Read more

อิตาลีประกาศโผ26แข้งสุดท้ายลุยยูโร

เดิมทีเขาเรียกผู้เล่นมา 30 คนสำหรับการเข้าแคมป์ที่โคแวร์ชาโน่ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ต้องเสีย ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ และ จอร์โจ้ สคัลวินี่ …

Read more

"เดกี้"โปรโมตให้ศิษย์น้องเบิร์กวัลล์แล้วแฟนไก่จะรัก

ดาวเตะวัย 18 ปีตกลงล่วงหน้าย้ายจาก เยอร์การ์เด้นส์ สู่ สเปอร์ส ตลาดซัมเมอร์ 2024 สนนราคาสูงสุด 8.5 ล้านปอนด์ เซ็นยาวถึง มิ.ย. 2029 ประกาศล่วงหน้าตั้งแต…

Read more

แข้งT2สงสัยผลงานดีแต่ถูกลดเงินเดือนยกทีม

หลังจากที่ลีกฟุตบอลของเมืองไทยจบฤดูกาล 2023-24 ไปเรียบร้อยเหลือเพียงนัดชิงบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ และ รีโว่ ลีกคัพ เท่านั้น หลายๆ สโมสรนักเตะก็ได…

Read more

ฮาร์กรีฟส์อวยเบลลิงแฮมแข้งพรสวรรค์หายาก

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษกล่าวชื่นชม จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์วัย 20 ปีของ เรอัล มาดริด และทัพสิงโตคำรามเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค…

Read more