"Super Monkey Ball Banana Rumble" พร้อมกลิ้งบนสวิตช์แล้ววันนี้!

“Super Monkey Ball Banana Rumble” ภาคล่าสุดของแฟรนไชส์ Super Monkey Ball ที่มาพร้อมฉากใหม่กว่า 200 ฉาก โหมดเกมใหม่ และตัวละครคอลแลบจาก SEGA พร้อมวางจำหน่ายบน Nintendo Switch แล้ววันนี้

“Super Monkey Ball Banana Rumble” เกมแพลตฟอร์มเมอร์ผจญภัยที่ผู้เล่นจะต้องกลิ้งลูกบอลผ่านอุปสรรคต่าง ๆ เก็บรวบรวมกล้วย และเข้าเส้นชัยให้ได้ภายในเวลาที่กำหนด โดยในโหมด Adventure มีฉากใหม่ให้เล่นมากกว่า 200 ฉาก มาพร้อมลูกเล่นใหม่ ๆ ที่ทำให้การผจญภัยตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่าเดิม และภาคนี้ยังถือเป็นครั้งแรกของซีรีส์ที่สามารถเล่นพร้อมกัน 4 คนแบบแบ่งจอบน Nintendo Switch เครื่องเดียว
นอกจากโหมด Adventure ตัวเกมยังมีโหมดมัลติเพลเยอร์ทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์ โดยในโหมดออนไลน์สามารถรองรับผู้เล่นได้ถึง 15 คน มีโหมดแข่งขันสองรูปแบบคือ Race แข่งกันกลิ้งเพื่อเข้าเส้นชัยให้เร็วที่สุด และ Banana Hunt แข่งกันเก็บกล้วยให้ได้มากที่สุดภายในเวลาที่กำหนดเพื่อคว้าชัยชนะ
ผู้เล่นสามารถตกแต่งตัวละครด้วยชุดและเครื่องประดับมากมายที่สามารถปลดล็อคผ่านการเล่นภายในเกม ซึ่งมีให้สะสมมากกว่า 300 ชิ้น นอกจากนี้ยังมี SEGA Pass ที่จะปลดล็อคตัวละครคอลแลบในเครือ SEGA มาเล่นได้ อาทิ Sonic จาก Sonic the Hedgehog, Axel จาก Crazy Taxi, Beat จาก Jet Set Radio รวมถึงชุดแต่งตัวที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตัวละครในเครือ SEGA เช่น Shadow จาก Sonic the Hedgehog, Gilius จาก Golden Axe, Majima จาก Like a Dragon ฯลฯ

“Super Monkey Ball Banana Rumble” วางจำหน่ายบน Nintendo Switch แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเกมเพิ่มเติมได้ที่ https://asia.sega.com/bananarumble/en/ และติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดได้ทางแฟนเพจ SEGA Asia
คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

Related Posts